วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

ทำไมต้องทำ SEO การตลาดออนไลน์

 

ทำไมต้องทำ SEO การตลาดออนไลน์

หลายๆ คนคงมีความเข้าใจในการทำ SEO การตลาดออนไลน์ กันแล้ว วันนี้จะหมายบอกถึงสิ่งที่ต้องใส่ใจในการทำ SEO การตลาดออนไลน์ ให้ได้ผลที่ดีและทำให้ SEO ของเราติดอันดับ Google ได้เร็วยิ่งขึ้น


การตลาดออนไลน์บน Search Engine ได้แก่ Google Marketing / SEM / SEO เป็นการทำงานผ่านเว็บไซต์ Google โดยใช้คำที่เป็นคีย์เวิร์ด และให้ความสำคัญเกี่ยวกับ คีย์เวิร์ด หลักส่วนใหญ่ เพื่อทำให้สินค้าหรือธุรกิจของเราติดอันดับการค้นหาเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งการทำ SEO การตลาดออนไลน์นั้น เมื่อสามารถทำให้ติดอันดับแล้ว จะสามารถประหยัดค่าโฆษณาทางตรงลงได้มาก อีกทั้งได้รับความเชื่อถือจากกลุ่มลูกค้าอีกด้วย ส่วนการโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกหรือ PPC เช่น การซื้อ Ads บนเว็บไซต์ของ Google จะช่วยทำให้คนเห็นได้ง่ายและคลิกได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถโฟกัสตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายได้เช่นกัน เช่น เจาะจงสถานที่ของผู้ชม ระยะเวลาการแสดงโฆษณา รวมถึงสามารถวัดผลได้ และเปรียบเทียบโฆษณาแบบ A/B Testing ได้



ตั้งนั้นการทำ SEO การตลาดออนไลน์ จึงมีความสำคัญมาในยุดปัจจุบันที่มีความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยี และอีกอย่างที่สำคัญมาก การทำ SEO จะประหยัดคาโฆษณาได้ในระยะยาว

สนใจทำการตลาดออนไลน์ครบวงจร <<< คลิ๊ก 

10 วิธี เป็นนักตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ <<< คลิ๊ก

บทความที่หน้าสนใจ

เพิ่มยอดขายโดยการ SEO การตลาดออนไลน์ <<< คลิ๊ก 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SEO การตลาดออนไลน์ คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO

  SEO การตลาดออนไลน์   คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO มีหลายๆ คนกำลังเริ่มสนใจที่จะทำธุรกิจออนไลน์และคงเคยได้ยินกับคำว่า SEO...