วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2563

ทำการตลาดออนไลน์ SEO บน Search Engine ยังคงจำเป็นอยู่เสมอ

 

ทำการตลาดออนไลน์ SEO บน Search Engine ยังคงจำเป็นอยู่เสมอ

ในยุคปัจจุบันโซเซียลมีความสำคัญมาก อย่าง Facebook Instagram LINE ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การตลาดออนไลน์ SEO บน Search Engine ยังคงจำเป็นอยู่เสมอ มาดูกันว่าสำคัญอย่างไร



ปัจจุบันผู้คนหันมาใช้โซเซียลเป็นจำนวนมาก ยิ่งในประเทศไทย ทำให้มีการแข่งขันสูงขึ้นถึงแม้จะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ และมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม แต่การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Search Engine อย่าง Google ยังจำเป็นอยู่เสมอ  เพราะลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ตรงจุดจริงๆ นั้น จะมีการค้นหาผ่าน Search Engine ด้วยคำค้นหาหลัก

ตัวอย่างเช่น คนที่ต้องการซื้อเสื้อผ้าผู้หญิงมือสอง เขาเหล่านั้นจะค้นหาบน Google ด้วยคำว่า เสื้อผ้าผู้หญิงมือสอง เป็นต้น ถ้าหากเราสามารถทำให้เว็บไซต์เราติดอันดับ 1 ใน 3 ของการค้นหาด้วย คีย์เวิร์ด บน Google ได้นั้น โอกาสที่จะได้ขายสินค้าหรือได้ลูกค้าก็จะมากขึ้นด้วย นี้เป็นการตลาดที่ตรงจุดมากที่สุดไม่เหมือนการทำการตลาดออนไลน์บน โซเซียลมีเดีย ลักษณะการตลาดจะเป็นการหว่านสักหน่อย แล้วก็ถัวเฉลี่ยได้ลูกค้าเพียงแค่กลุ่มเล็กๆ



ดังนั้นปัจจุบันนักธุรกิจแม่ค้าออนไลน์ต่างๆ จึงหันมาทำ SEO การตลาดออนไลน์ มากขึ้น เพราะทั้งสามารถเจาะจงลูกค้าโดยตรงได้แล้วยังประหยัดค่าโฆษณาได้ดีอีกด้วย


สนใจทำการตลาดออนไลน์ครบวงจรได้ที่นี่ <<< คลิ๊ก

เคล็ดไม่ลับทำการตลาดออนไลน์ให้ติดอันดับบน GOOGLE <<< คลิ๊ก 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SEO การตลาดออนไลน์ คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO

  SEO การตลาดออนไลน์   คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO มีหลายๆ คนกำลังเริ่มสนใจที่จะทำธุรกิจออนไลน์และคงเคยได้ยินกับคำว่า SEO...