วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

เพิ่มยอดขายโดยการ SEO การตลาดออนไลน์

 

เพิ่มยอดขายโดยการ SEO การตลาดออนไลน์

การที่เราจะทำ SEO การตลาดออนไลน์ หลายๆคนอาจคิดว่ามันเป็นเรื่องยาก และยังต้องมีความรู้เรื่องเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก และยังมองการทำ SEO การตลาดออนไลน์ เป็นเรื่องไกลตัว แต่ที่จริงแล้วเราทุกคนสามารถทำได้ และนำมาใช้ในธุรกิจของเราได้

 


ถ้าคุณสามารถทำ SEO ให้ดีจะทำให้ลูกค้ามาหาคุณเอง สมัยก่อนการที่เราเดินไปที่บ้านของลูกค้าถือเป็นกลยุทธ์ที่ได้ผลดี จนปัจจุบันยุคสมัยเปลี่ยนไปจากที่โฆษณาบนโปรชัวร์กลายมาเป็นอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถทำให้ลูกค้ามองเห็นสินค้าของคุณ โดยที่คุณไม่ต้องเดินไปที่หน้าบ้านของลูกค้าเหมือนเดิมอีกต่อไป

หากคุณต้องการซื้อสิ่งของสักอย่างแล้วไม่รู้เรื่องสินค้าเลย แต่อยากรู้ข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เลยต้องการหาข้อมูลที่สะดวกเข้าใจง่าย คนส่วนใหญ่จะเลือกค้นหาจาก Google โดยใช้วิธี Search keyword ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณต้องการค้นหา ซึ่งได้ผลลัพธ์ที่ดี โดยเจ้าของธุรกิจใช้กลยุทธ์การตลาดนี้ ที่เรียกว่า SEO การตลาดออนไลน์ จะทำให้ลูกได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสินโดยที่เราไม่ต้องไปที่หน้าบ้านของลูกค้า แต่สามารถรับบริการหรือสั่งสินค้าของเราได้ทันที

 


การทำ SEO นั้น จึงมีส่วนสำคัญในธุรกิจปัจจุบัน และมีการทำจำนวนมากในธุรกิจต่างแทนการใช้แรงงานคนเดินหาลูกค้าตามบ้าน ตามชุมชนต่างๆ  

สนใจทำการตลาดออนไลน์ครบวงจร <<< คลิ๊ก 

พลิกธุรกิจจากหลักร้อยเป็นหลักล้าน <<< คลิ๊ก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SEO การตลาดออนไลน์ คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO

  SEO การตลาดออนไลน์   คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO มีหลายๆ คนกำลังเริ่มสนใจที่จะทำธุรกิจออนไลน์และคงเคยได้ยินกับคำว่า SEO...