วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

Voice Commerce ช่วย SEO ได้อย่างไร !!!x

 x

Voice Commerce ช่วย SEO ได้อย่างไร !!!

การทำ SEO การตลาดออนไลน์ เพื่อให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับ Google มีการวิเคราะห์แล้วว่าการที่สินค้าของเรามีโปรโมชั่น จะทำให้สามารถดึงดูด กระตุ้นให้ลูกค้าสนใจสินค้าของเรามากขึ้น

 


บริการสั่งด้วยเสียงทำให้ Voice SEO สินค้าของเราจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะการค้นหาโดยใช้ Keyword จะง่ายมากขึ้นเป็นการใช้ภาษาพูดแทนภาษาเขียน ทำให้ความถี่ในการค้นหาบ่อยขึ้นกว่าเดิม มีการตรวจสอบแล้วพบว่าเราสามารถพิมพ์ข้อความ 38-40 คำใน 1 นาที แต่เราสามารถพูดได้ถึง 110 – 150 คำ จะทำให้  Voice Search มีความสำคัญมากขึ้นในอนาคต

ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตเข้าถึงผู้คนถึง 3.9 พันล้านคนทั่วโลก ธุรกิจต่างๆ จึงหันมาทำหรือสร้างนิสัยให้ผู้บริโภคเชื่อมโยงกับเทคโนโลยี Voice Search มีโปรโมชั่นที่หน้าสนใจเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ลูกค้าไม่เคยสัมผัสจึงทำให้มีความสนใจมากขึ้น



ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าไปเร็วมากการทำธุรกิจต่างๆ จึงต้องมีความก้าวหน้าทันยุคไปเรื่อยๆ เพื่อนสร้างความความแปลกใหม่ ๆ จะสามารถดึงดูดลูกค้าได้ดี

**********************************************************************************************

สนใจทำการตลาดออนไลน์ SEO ครบวงจรได้ที่นี่ <<< คลิ๊ก

5 แนวคิดที่นักการตลาดออนไลน์ต้องมี <<< คลิ๊ก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SEO การตลาดออนไลน์ คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO

  SEO การตลาดออนไลน์   คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO มีหลายๆ คนกำลังเริ่มสนใจที่จะทำธุรกิจออนไลน์และคงเคยได้ยินกับคำว่า SEO...