วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

SEO การตลาดออนไลน์คืออะไร

 

SEO การตลาดออนไลน์ คืออะไร

เชื่อกันว่าหลายคนต้องการเพิ่มยอดขายสินค้าที่กำลังทำธุรกิจอย่างแน่นอน และวันนี้จะมาแนะนำวิธีการทำให้สินค้าของเราสามารถขายได้ง่ายขึ้น หรือคนรู้จักมากขึ้นนั้นคือการทำ SEO การตลาดออนไลน์ นั้นเองครับ


SEO ย่อมาจาก Search Engine Optimization หมาถึงการสร้างโครงหน้าตาเว็บไซต์และมีเนื้อหาให้ไปตามความต้องการ ของ Search Engine เช่นเว็บไซต์ยอดนิยมในการค้นหาข้อมูลอย่าง Google เป็นต้น ซึ่งผลลัพธ์ของการทำ SEO การตลาดออนไลน์ จะทำให้เว็บของคุณขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆ ของการค้นหาข้อมูลด้วย (Keyword) หรือคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณนั้นเอง หากคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ให้ติดอันดับในการ Search Engine ให้อยู่อันดับที่ 1-10 ได้จะทำให้มีการเข้าชมเว็บมากขึ้นและแน่นอนว่าจะเป็นการเพิ่มยอดขายได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่ถ้าหากทำให้ติดอันดับ 1-10 ไม่ได้ การทำ SEO ก็ไม่ควรเกินอันดับที่ 11-20 ซึ่งอันดับนี้จะอยู่ที่หน้า 2 ของการ Search ใน Google นั้นเอง และข้อดีของการทำ SEO การตลาดออนไลน์นั้นจะประหยัดค่าโฆษณาได้เยอะพอสมควรครับ


SEO การตลาดออนไลน์คืออะไร

การที่จะทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับได้นั้นการเลือก (Keyword) ก็สำคัญมากเช่นกัน ยิ่งเป็น (Keyword) อันดับแรกๆหรืออันดับ 1 ในการค้นหาจะทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับได้เร็วมากขึ้น และเพิ่มยอดขายได้เร็วมากขึ้นเช่นกันครับ

สนใจทำ SEO การตลาดออนไลน์ครบวงจร ได้ที่นี้ <<<<

 อ่านข้อมูลเพิ่มเติม SEO การตลาดออนไลน์ ได้ที่นี้  <<<<


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

SEO การตลาดออนไลน์ คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO

  SEO การตลาดออนไลน์   คืออะไร ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญกับการทำ SEO มีหลายๆ คนกำลังเริ่มสนใจที่จะทำธุรกิจออนไลน์และคงเคยได้ยินกับคำว่า SEO...